Chính sách Bảo hành
Tất cả sản phẩm do Awei được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Liên Việt JSC được áp dụng chính sachs bảo hành 1 năm (12 tháng) theo tiêu chuẩn toàn cầu của nhà sản xuất Awei. Trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành hoặc tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật do nhà sản xuất.
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, còn trong thời hạn bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :
1. Hàng chính hãng
Sản phẩm Awei phải được phân phối chính hãng bởi Awei Việt Nam – Liên Việt JSC và các đại lý phân phối ủy quyền trên toàn quốc.
2. Tem bảo hành
Trên sản phẩm phải có tem bảo hành của Awei Vietnam, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác.
3. Thông tin mua hàng
Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của HiFuture Vietnam hoặc các đại lý phân phối ủy quyền.
4. Lỗi kỹ thuật
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng …
SẢN PHẨM TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :
- Không có tem bảo hành chính hãng của Awei Vietnam, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Awei Vietnam.
- Sản phẩm có dấu hiệu những lỗi vật lý như rách màng loa, mờ chữ logo, gẫy cổng USB, nước vào làm han rỉ vi mạch hoặc đầu tiếp xúc,….
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.